Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

4 bước để nắm giữ trái tim của Xử Nữ - Thật đơn giản phải không nào

Có phải bạn đang thầm yêu một Xử Nữ. Nếu nhưng đúng thế thì bài viết này dành cho bạn đó. Còn không ư, không sao cả bạn cũng có thể tham khảo biết đâu ngày nào đó bạn phải lòng một Xử Nữ thì sao. 4 bước để nắm giữ trái của của Xử Nữ.


BƯỚC 1

Muốn theo đuổi người thuộc cung Xử Nữ thì bạn cần phải xác định trước là người đó có hay không có ấn tượng tốt về bạn. Rất dễ dàng, bạn chỉ cần hẹn hò hai lần, một lần là ở nơi riêng tư, một lần là nơi công cộng trước mặt mọi người. Nếu mà thái độ của người ấy giữa hai lần có sự khác biệt quá lớn thì bạn sẽ có hy vọng. Những người cung Xử Nữ hay e ngại, nhạy cảm có nhiều lúc rơi vào trạng thái thấy khó xử. Họ khắc phục sự khó xử ấy bằng cách càng né tránh xa hơn nữa. Tình trạng trong ngoài bất nhất này càng thể hiện rõ khi họ phải đối diện với những người mà họ thích. Nhưng càng gỡ lại càng khó che giấu tình cảm. Do vậy khi đối mặt với những người thuộc cung Xử Nữ thì nên xác định trước là anh/cô ta có phải là thích bạn, coi bạn quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác hay không, nếu không, bạn sẽ có thế sẽ lãng phí biết bao công sức từ đầu đến giờ, thậm chí có ^ thế sẽ có cảm giác như mình bị lừa dối.



BƯỚC 2

Khi người cung Xử Nữ nói tạm biệt với bạn, không cần biết là nói năng ôn hòa nhẹ nhàng hay là to tiếng, nếu trong lòng bạn thực sự vẫn ôm ý nghĩ là "có lẽ vẫn còn cơ hội cứu vãn" thì bạn thực sự đã quá sai lầm. Khi mà người thuộc cung Xử Nữ đã nói đến hai từ "tạm biệt" thì có nghĩa là thực sự sẽ không bao giờ gặp lại nữa. Cho dù bản thân họ có thể sẽ cảm thấy đau đớn hơn bất kỳ ai khác, trong lòng cho dù có hàng ngàn hàng vạn lần ý muốn quay lại nhưng lòng tự trọng sẽ khiến họ thà đau khổ nhưng quyết không quay đầu lại, cho dù có cô đơn cũng không nuốt lời.

BƯỚC 3

Những người thuộc cung Xử Nữ cũng là một nhóm người mà thường là "thông minh quá đôi lúc cũng bị sự thông minh phản lại". Do tính cách quá thực tế của họ mà khiến người yêu họ cảm thấy rằng con người này, tại sao ở trước và sau trong tình yêu/hôn nhân lại như hai người hoàn toàn khác nhau đến vậy. Những cặp đôi vì lý do này mà ly hôn hoặc chia tay thì không thể đếm hết được. Thế nên, yêu người cung Xử Nữ thì nên cần có sự chuẩn bị tâm lý trước nhé.

Đương nhiên, người cuối cùng được người cung Xử Nữ chọn lại là người hạnh phúc nhất. Chi cần bạn thành thật, sống về lý trí, có trách nhiệm, khiến cho họ cảm thấy tin tưởng, ngoài ra không nên chê là họ yêu cầu quá nhiều thì các bạn có thể sẽ có thể sống hạnh phúc đến già. Cung Xử Nữ và cung Song Ngư có sức hút lẫn nhau. Nhưng họ lại là một điển hình của việc thích hợp để yêu nhau nhưng chưa chắc đã hợp để kết hôn, nếu muốn được đi tiếp lâu dài trên con đường tình yêu này thì cả hai người đều phải bỏ ra nhiều công sức nỗ lực, phải khắc phục nhiều nhược điểm trong tính cách của mình.

BƯỚC 4

Bí quyết nhỏ thích hợp để có được tình yêu với người thuộc cung Xử Nữ: Những người thuộc cung Xử Nữ luôn thiếu cảm giác an toàn, đặc biệt là những người mà trong biểu đồ chiêm tinh của họ, vị trí của Mặt Trăng và Sao Kim không tốt. Họ rất dễ dàng cảm thấy rằng hôn nhân hoặc tình yêu là những điều không bền vững. Giúp họ tăng thêm lòng tin, niềm tin vào tình yêu chính là cách giữ được trái tim các Xử Nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét