Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Nam Xử Nữ có hợp với nữ Song Tử trong tình yêu không


Tán cô nàng Song Tử : Nghe có vẻ khó nhờ bởi sự thông minh, dí dỏm, xinh xắn của nàng làm bao anh chàng phải say mê. Đừng quá lo bạn nam Xử Nữ ơi. Một vài thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đánh bại các đối thủ của mình đấy.

Tại sao bạn bị thu hút bởi một Song Tử?


Trong các cuộc sinh hoạt nhóm hội, hình ảnh của một Song Tử luôn nổi bật trong mắt mọi người với vẻ bể ngoài sáng sủa của một cung Khí hòa cùng sự sôi nổi và tràn đầy cảm hứng. Được Sao Thủy chiếu mệnh, những chàng trai cô gái Song Tử được trời ban cho khả năng ứng biến linh hoạt cùng với khả năng tiếp nhận thông tin cực kỳ tinh tế. Họ có thể tiếp thu nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống thế nên chẳng có gì làm lạ khi cuộc tán gẫu nào bạn cũng thấy họ tham gia. Song Tử là những người sôi nổi nhưng không quá cần thiết phải trở thành những người nổi bật thế nên họ dễ dàng có được thiện cảm từ những người xung quanh. Ngoài việc luôn giữ một vẻ bể ngoài thân thiện và dễ mến, Song Tử còn là những người thông minh và thích nói nhiều nữa, sẽ chẳng có gì lạ khi họ có thể xóa tan đi sự “phòng vệ” của Xử Nữ và cuốn hút sự chú ý của Xử Nữ về mình cả.

Song Tử còn là những con người luôn đi tìm kiếm niềm vui, ở bên cạnh họ bạn chẳng bao giờ phải cảm thấy ưu phiền hay lo lắng. Vì vậy việc bạn dần dần cảm thấy thích thú và muốn chinh phục Song Tử ấy là lẽ đương nhiên mà thôi.


Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương


Đối với những Song Tử luôn mong muốn khám phá thế giới xung quanh mình, thì những con người có cá tính mạnh mẽ và được nhận xét “khác người” như những Xử Nữ luôn khiến Song Tử cảm thấy chú ý. Câu hỏi thường trực trong đầu Song Tử sẽ là vì sao bạn lại có thể cầu kỳ đến như vậy? Song Tử là cung Khí nên cũng rất “bay”, họ có thể quan tâm đến nhiều lĩnh vực nhưng lại không thể tập trung vào một công việc cụ thể. Sự tỉ mỉ và cần mẫn của Xử Nữ sẽ khiến cho Song Tử hết thắc mắc này đến thắc mắc khác cho mà xem. Nhưng điều thú vị ở đây là một người có khả năng quan sát tinh tường như Song Tử không nhận xét rằng Xử Nữ là một người khó hiểu, nhưng tính cách và cách làm việc kỳ lạ của Xử Nữ lại là những bí ẩn mà Song Tử khó tìm được câu trả lời.

Tuy Xử Nữ không phải là những con người có khả năng truyền cảm hứng cho những người xung quanh và cũng không phải là những con người sôi nổi, hướng ngoại nhưng Xử Nữ và Song Tử lại có một điểm chung mà chẳng Song Tử nào không nhận ra: Bản chất nhạy cảm và sâu sắc được giấu kín bên trong. Điều đó cũng đủ để cho một Song Tử phát triển từ sự ấn tượng đơn thuần thành tình cảm thực sự rồi!


Làm thế nào để cưa đổ một Song Tử?


Cả hai bạn đều là những người hành động theo lý trí và đểu có cách nhìn nhận rất sắc bén về cuộc sống thế nên việc Xử Nữ và Song Tử thu hút nhau là lẽ thường tình. Tuy nhiên, bản tính của hai bạn lại khá trái ngược khiến cho mối quan hệ này muốn đi từ tình bạn trở thành tình yêu lại là một câu chuyện hoàn toàn khác hẳn. Đối với một Xử Nữ, công cuộc chinh phục một Song Tử cũng gian nan không kém việc gìn giữ và nuôi dưỡng mối quan hệ này.

Tình yêu cặp đôi nam Song Tử và nữ Cự Giải

Song Tử cũng giống như bạn, họ là những con người nhạy cảm trong tình yêu vì thế muốn tiếp cận và chinh phục được họ thì bạn cần phải có được lòng tin của Song Tử đầu tiên. Song Tử là người rất hay nghi ngờ vì thế nếu bạn không có được lòng tin ấy thì những hành động khác của bạn sẽ chẳng có mấy ý nghĩa nữa. Tuy nhiên, Song Tử lại là những con người của cung Khí và họ có tính cách hướng ngoại, vì thế cho dù bạn có cuốn hút đến mấy mà bạn không thể chủ động trong mối quan hệ thì mọi thứ cũng chẳng đi được đến đâu. Tiếp cận Song Tử một cách thẳng thắn, mạnh mẽ, không cần màu mè sẽ có tác dụng hơn là những món quà bắt mắt hay những khoảnh khắc lãng mạn. Bên cạnh đó, mối quan hệ của hai người cần phải được gắn kết bằng sự tương tác trong giao tiếp của cả hai. Những cuộc nói chuyện giữa hai bạn phải luôn vui vẻ và luôn đổi mới nhiều chủ đề khác nhau. À, Song Tử còn đặc biệt thích những ai có óc hài hước và làm cho Song Tử cười thật nhiều đấy!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét