Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2019

[Góc tư vấn] Nam Xử Nữ và nữ Bảo Bình có hợp nhau trong tình yêu không

Bạn có đăng gặp khó khăn trong chuyện tình cảm với cô nàng Bảo Bình hay đơn giản nam Xử Nữ muốn hiểu rõ hơn về nữ Bảo Bình khi yêu. Ngồi lại nghe một vài lời khuyên từ các chuyên gia nào.


Tại sao bạn bị thu hút bởi một Bảo Bình?


Như những con người cung Khí khác, Bảo Bình mang đến cho những người xung quanh họ một sự thân thiện đến từ sự hài hước dí dỏm đầy thông minh. Tuy nhiên, ai cũng cho rằng Bảo Bình là những con người khó hiểu bởi vì họ rất thất thường; có những lúc Bảo Bình như bay ở trên mây mà cũng có những lúc họ lại đứng vững trên mặt đất. Bảo Bình còn mang đến cho người khác một cảm giác tò mò và ai cũng muốn nói chuyện với Bảo Bình không chỉ vì họ là những người nói chuyện rất hay, mà vì ai cũng muốn thấu hiểu hơn sự kỳ quái của Bảo Bình nữa!

Tình yêu của Cự Giải và Bảo Bình

Bảo Bình là những con người rất độc lập và họ có sự tự tin tuyệt đối vào bản thân mình vì thế ít nhiều họ cũng tạo ra những ấn tượng tốt và có được sự nể phục của những người xung quanh. Những ý tưởng táo bạo của Bảo Bình luôn khiến cho bạn để tâm và chứ ý. Bảo Bình còn là những con người rất sắc sảo và có khả năng suy xét nhạy bén vì thế nên mặc dù hai người có quan điểm rất khác nhau về cuộc sống, Bảo Bình vẫn tạo cho bạn sự thu hút nhất định, phải không nào?


Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương


Điểm khiến cho một Bảo Bình đánh giá cao nhất ở một Xử Nữ đó là tác phong làm việc cẩn thận và chu đáo. Bảo Bình là những con người ưa phiêu lưu mạo hiểm, thích sự đổi mới và khác người vì thế họ cũng để tâm nhiều hơn đến bản tính cầu kỳ và cần mẫn của Xử Nữ. Trong đầu của Bảo Bình luôn chứa đầy những ý tưởng mới, và một Xử Nữ với khả năng phân tích và làm việc hiệu quả sẽ là một người mà Bảo Bình muốn tham khảo ý kiến - mặc dù cũng chỉ dừng lại ở việc tham khảo mà thôi. Những đóng góp của một người kỹ tính như Xử Nữ sẽ là những đóng góp đáng chú ý mà Bảo Bình ghi nhận mặc dù chưa chắc Bảo Bình đã làm theo.


Bảo Bình là những con người coi biển học là bao la và học hỏi không ngừng nghỉ vi thế Bảo Bình còn thích Xử Nữ bởi Xử Nữ thường là những người có học vấn cao và có trí tuệ hơn người. Đối với Bảo Bình, cuộc sống là sự tiếp thu không ngừng nghỉ kiến thức xã hội và đời sống để vươn đến đỉnh cao tri thức vì thế Bảo Bình cũng rất hứng thú với những con người có cùng quan điểm với mình. Ấn tượng của Xử Nữ trong lòng Bảo Bình sẽ phải là một người học rộng tài cao và có được hiệu suất rất cao ưong công việc. Liệu bạn đã cảm thấy bản thân mình đủ tẩm để gây ấn tượng với một Bảo Bình hay chưa?

Nam Xử Nữ và nữ Bạch Dương
Nam Xử Nữ và nữ Kim Ngưu
Nam Xử Nữ và nữ Song Tử
Nam Xử Nữ và nữ Cự Giải
Nam Xử Nữ và nữ Sư Tử
Nam Xử Nữ và nữ Xử Nữ
Nam Xử Nữ và nữ Thiên Bình
Nam Xử Nữ và nữ Bọ Cạp
Nam Xử Nữ và nữ Nhân Mã
Nam Xử Nữ và nữ Ma Kết
Nam Xử Nữ và nữ Bảo Bình
Nam Xử Nữ và nữ Song Ngư

Làm thế nào để cưa đổ một Bảo Bình?


Muốn kết bạn với một người hướng ngoại và yêu cuộc sống xã hội như Bảo Bình thì không hề có chút nào khó khăn nhưng muốn thân thiết với họ lại không hề dễ dàng. Nhất là đối với một Xử Nữ, dù bảo Bảo Bình có thấy ấn tượng với bạn nhưng nếu không đặt bạn làm mục tiêu để đấu tranh, thì Bảo Bình cũng sớm nhận ra sự thiếu hòa hợp giữa hai người thế nên công cuộc chinh phục một Bảo Bình với một Xử Nữ là một thử thách vô cùng to lớn.

Hãy tận dụng óc hài hước và sự hiểu biết của bản thân mỗi khi tiếp xúc với Bảo Bình để biến những câu chuyện của hai người thành những chủ đề lý thú. Bảo Bình là người rất lịch sự nên họ sẽ lắng nghe bạn, nhưng họ sẽ tìm cách thoái thác mỗi khi chủ đề là tình yêu vì thế bạn không nên đề cập một cách trực tiếp. Nghệ thuật, sách vở, khoa học là những vấn đề sẽ thu hút được họ hơn cả.

>>> Tử vi Xử Nữ 2022: Sự nghiệp tiến triển, chú ý sức khỏe

Tấn công dồn dập chắc chắn không giúp bạn chinh phục được Bảo Bình mà còn khiến họ rời xa bạn hơn. Hãy dành thời gian cho Bảo Bình tìm hiểu về bạn và cũng đừng bao giờ soi mói vào các hành động hay các sai lầm của Bảo Bình nhé cho dù đó chỉ là đùa vui. Bảo Bình sẽ coi bạn như người xa lạ đẩy!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét