Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

Nam Xử Nữ và nữ Ma Kết có hợp nhau trong tình yêu không

Đừng quá căng thẳng khi suy nghĩ về tình yêu của mình với cô nàng Ma Kết, tình yêu không có hợp, khắc mà chỉ là mình có chịu nhường nhịn, thông cảm để hiểu nhau hơn hay không. Cùng tìm hiểu cặp đôi Xử Nữ và nữ Ma Kết nào các bạn

Tại sao bạn bị thu hút bởi một Ma Kết?


Cả hai bạn đều là những con người cung Đất vì thế ở cái nhìn đầu tiên, bạn đã cảm thấy một sự thân thuộc và dễ chịu từ những Ma Kết rồi. Ma Kết cũng là một con người có vẻ bề ngoài khó hiểu và lãnh đạm giống như bạn, thế nên không khó để bạn có thể nhận ra những xúc cảm bên trong mà Ma Kết che giấu: Đó là sự nhạy cảm và tính cầu toàn. Tuy vậy, là những Thống lĩnh, Ma Kết vẫn luôn có được sức hút kỳ lạ từ những hành động của mình với những người xung quanh. Nếu điểm mạnh của bạn là khả năng phân tích tình huống tài tinh và khả năng làm việc hiệu quả thì ở Ma Kết lại là khả năng vạch kế hoạch rõ ràng với những lời khuyên chín chắn và có khả năng thực thi.

Cung Ma Kết 2020

Ma Kết luôn cuốn hút những người xung quanh họ một cách rất tự nhiên như một tố chất Thống lĩnh bẩm sinh vậy. Họ không cần phải thể hiện ra nhiều nhưng sự tin cậy của mọi người dành cho Ma Kết là tuyệt đối. Ma Kết còn là những con người rất kỷ luật, nghiêm túc và có tính hệ thống mạnh mẽ làm cho bạn hoàn toàn cảm thấy tin tưởng. Tính nghiêm khắc của Ma Kết không làm bạn khó chịu, mà trái lại bạn còn nhìn thấy tiềm năng của những thành công trong sự kết hợp của hai người trong tương lai.

Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương


Ma Kết không phải là những con người sôi động và hướng ngoại tuy nhiên bản tính Thống lĩnh của họ vẫn khiến cho họ có sự để ý nhất định với những con người xung quanh cuộc sống của mình. Là người mang trong mình tò chất thủ lĩnh bẩm sinh và sở hữu tính thực tế của một con người cung Đất, Ma Kết luồn đánh giá cao tính hiệu quả trong hành động của người khác và vì thế Xử Nữ luôn là người nổi bật bởi tính cẩn trọng và sự điềm tĩnh. Trong mắt của Ma Kết thì Xử Nữ như một vị tướng tài ba mà họ có thể sẵn sàng chia sẻ và bàn bạc những chuyện cơ mật, những định hướng tương lai. Như một nhà đầu tư tài ba, Ma Kết luôn biết đặt niềm tin vào đúng nơi, đúng chỗ và vì thế, một Xử Nữ nổi tiếng với tính cẩn thận và có khát khao chinh phục sự hoàn hảo chắc chắn là một người mà Ma Kết muốn cùng hợp tác cho những dự định lớn lao trong cuộc sống. Khống chỉ thế, tính cầu toàn và định hướng về một cuộc sống ổn định của Xử Nữ cũng thỏa mãn nhu cầu tình cảm của Ma Kết. Đối với Ma Kết, Xử Nữ không chỉ là một người bạn mà còn có thể là người Ma Kết muốn gắn bó dài lâu.


Làm thế nào để cưa đổ một Ma Kết?


Muốn cưa đổ một Ma Kết thì trước hết bạn cần phải có sự kiên trì bởi vì một người chắc chắn như Ma Kết không bao giờ quyết định vội vàng, nhất là về chuyện tình cảm. Ma Kết luôn sẵn sàng chờ đợi một người thực sự phù hợp với mình, vì thế bước đầu tiên bạn cần phải biến mình trở thành một tri kỷ đã. Bạn cũng phải biết chủ động tiến tới một cách khéo léo, nếu không thì Ma Kết sẽ dần dần hết cảm hứng với bạn mất và Ma Kết cũng rất bị động, thế nên mối quan hệ đó dù Ma Kết có không muốn nhưng vẫn sẽ để nó trôi đi. Như vậy thì thật là đáng tiếc, phải không nào ?


Chuyện tình cảm với một Ma Kết không thể mập mờ, mọi thứ trước mặt họ đều phải rõ ràng vì thế hãy tránh những câu nói úp mở nhé. Không những Ma Kết sẽ không thấy hứng thú, mà còn cho rằng bạn là người tào lao, phù phiếm đấy. Sau đó Ma Kết sẽ loại trừ bạn ra khỏi danh sách ngay lập tức bởi Ma Kết không cảm thấy tin tưởng chứ Ma Kết không tốn công tìm hiểu xem bạn úp mở là vì ý gì đâu! Nếu bạn có thể giúp đỡ Ma Kết mỗi khi họ gặp khó khăn bằng hành động cụ thể, thì trách nhiệm trong con người Ma Kết sẽ khiến cho họ gắn chặt với bạn hơn rất nhiều là những câu nói quan tâm đơn giản, bởi Ma Kết là người thực dụng mà!

Nam Xử Nữ và nữ Bạch Dương
Nam Xử Nữ và nữ Kim Ngưu
Nam Xử Nữ và nữ Song Tử
Nam Xử Nữ và nữ Cự Giải
Nam Xử Nữ và nữ Sư Tử
Nam Xử Nữ và nữ Xử Nữ
Nam Xử Nữ và nữ Thiên Bình
Nam Xử Nữ và nữ Bọ Cạp
Nam Xử Nữ và nữ Nhân Mã
Nam Xử Nữ và nữ Ma Kết
Nam Xử Nữ và nữ Bảo Bình
Nam Xử Nữ và nữ Song Ngư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét