Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Nam Xử Nữ và nữ Kim Ngưu liệu có hợp nhau trong tình yêu

Một vài thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về cô nàng Kim Ngưu. Bạn là nam Xử Nữ đang tán tỉnh nàng Kim Ngưu đừng bỏ qua các thông tin hữu ích dưới đây nhé.

Nam Xử Nữ và nữ Bạch Dương
Nam Xử Nữ và nữ Kim Ngưu
Nam Xử Nữ và nữ Song Tử
Nam Xử Nữ và nữ Cự Giải
Nam Xử Nữ và nữ Sư Tử
Nam Xử Nữ và nữ Xử Nữ
Nam Xử Nữ và nữ Thiên Bình
Nam Xử Nữ và nữ Bọ Cạp
Nam Xử Nữ và nữ Nhân Mã
Nam Xử Nữ và nữ Ma Kết
Nam Xử Nữ và nữ Bảo Bình
Nam Xử Nữ và nữ Song Ngư

Tại sao bạn bị thu hút bởi một Kim Ngưu?


Một Xử Nữ thường có ấn tượng và có thiện cảm mạnh mẽ với Kim Ngưu ngay từ những ngày đầu gặp gỡ. Từ những câu nói đầu tiên, Xử Nữ đã cảm thấy ở Kim Ngưu có những phẩm chất mà Xử Nữ mong muốn: Một người ổn định, vững chắc và kiên định. Kim Ngưu còn là những con người có khả năng ăn nói rất hay và cuốn hút những người xung quanh, thế nên sẽ chẳng có gì lạ khi ngay lập tức, bạn đã có cảm giác sẵn sàng cởi mở, nói chuyện về bản thân mình với những Kim Ngưu ấy. Đồi với bạn, Kim Ngưu mang đến một cảm giác an toàn và hứa hẹn sẽ giải tỏa được nội tâm mâu thuẫn của mình. Càng nói chuyện với Kim Ngưu, bạn càng cảm thấy khâm phục họ nhiều hơn bởi sự quyết đoán và sự bền vững đến lạ kỳ.

Tư vấn tình yêu : Nam Bạch Dương có hợp với nữ Kim Ngưu không

Chính kiến của một Kim Ngưu rất mạnh mẽ, và bạn hoàn toàn tin tưởng rằng cùng nhau hai người sẽ xây dựng được những thành quả hoàn hảo bởi vì Kim Ngưu là những con người có sự kiên trì đáng khâm phục. Họ có thể không phải là những người khởi xướng giỏi, nhưng họ lại là những người tận tụy với công việc không ai bằng.

Trong tình yêu cũng vậy, Kim Ngưu là những con người đi tìm kiếm sự an toàn. Thế nên chẳng có gì lạ khi bạn dễ dàng phải lòng một Kim Ngưu đâu!


Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương


Kim Ngưu là những con người cung Đất rất “thuần túy” bởi họ mang theo mình những đặc tính mạnh mẽ. Bạn cũng là những con người cung Đất, thế nên chỉ cần sống đúng như tính cách của chính bản thân mình cung Kim Ngưu đã cảm thấy ấn tượng rói.

Kim Ngưu đánh giá rất cao tính hiệu quả trong công việc của bạn. Đơn giản là vì họ là những con người có quyết tâm cao nhưng lại rất thiếu nguồn cảm hứng, thế nên tính hiệu quả và khả năng làm việc của Xử Nữ luôn là thứ một Kim Ngưu muốn được sở hữu. Kim Ngưu cũng thích vẻ bề ngoài lạnh lùng và có chút thờ ơ với xã hội xung quanh bởi vì điều đó lại khiến cho một người sống nội tâm và cẩu toàn như Kim Ngưu cảm thấy an tâm. Khả năng phân tích và xử lý tình huống của Xử Nữ cũng khiến cho Kim Ngưu sẵn sàng chia sẻ những quan điểm của họ về cuộc sống hơn. Và với một người khép mình như Kim Ngưu, việc họ chia sẻ bản thân mình với người khác cũng đồng nghĩa với việc họ nhận thấy ở bạn có nhiều điểm cuốn hút và đáng để tâm rồi.


Làm thế nào để cưa đổ một Kim Ngưu?


Đứng trước một hình tượng chắc chắn và vững vàng cùng với câu cửa miệng “không có cũng không sao” như những Kim Ngưu thì quả thật việc chinh phục họ không đến trong ngày một, ngày hai được. Cùng là những con người thuộc cung Đất, Xử Nữ vốn đã có rất nhiều lợi thế, giờ quan trọng là bạn hành động như thế nào.


Nếu cho rằng hình tượng của một Kim Ngưu mà bạn cần phải cưa đổ cũng như một tòa thành mà bạn cần phải chinh phạt thì điều đầu tiên bạn chắc chắn nhận ra được đó là việc tấn công dồn dập chỉ đem lại những cuộc chiến tranh dài liên miên mà không chắc đã dành được chiến thắng. Đối với một Xử Nữ như bạn, thì điều vô cùng cần thiết để chinh phục được trái tim của Kim Ngưu đó là bạn phải hoàn toàn thấu hiểu được tính cách cũng như lối sống, quan điểm sống của Kim Ngưu. Cũng giống như “biết người biết ta trăm trận trăm thắng”, nếu bạn biết được điểm mạnh, điểm yếu của tòa thành ấy thì chắc chắn cơ hội của bạn sẽ cao hơn rất nhiều. Do đó, đối với một Xử Nữ thì chắc chắn bạn không thể vừa bị động lại vừa chinh phục được Kim Ngưu, trừ khi họ đang thích bạn sẵn rồi! Bạn cần phải chủ động cởi mở lòng mình và mời chào Kim Ngưu ấy vào trong cuộc sống của bạn, sau đó đến khi một người khép kín như Kim Ngưu lại tự chủ động liên lạc với bạn thì coi như là bạn đã phá vỡ được cánh cổng chính của tòa thành và bạn coi như đã gần thành công!

Chinh phục một Kim Ngưu xem ra vừa khó, mà lại vừa dễ, đúng không nào ?

https://www.producthunt.com/@xemlichamhomnay
https://www.reddit.com/user/lichamhomnay/
https://www.quora.com/profile/Lich-Am-Hom-Nay
https://publons.com/researcher/4659630/lich-am-hom-nay/
https://www.skillshare.com/profile/Lich-Am-Hom-Nay/239362191
https://www.slideshare.net/LichAmHomNay
https://soundcloud.com/xemlichamhomnay
https://open.spotify.com/user/sun312zxxc6oqa37p3611p6bz
https://meta.stackexchange.com/users/1065452/lich-am-hom-nay
https://stackoverflow.com/users/16830621/lich-am-hom-nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét