Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Nam Xử Nữ yêu nữ Thiên Bình có phải là mối tình đẹp không

Nữ Thiên Bình có điều gì mà lại thu hút nam Xử Nữ đến thế. Liệu cặp đôi nam Xử nữ và nữ Thiên Bình có phải cặp đôi trời sinh, những vấn đề gì xảy ra khi hai bạn đến với nhau


Tại sao bạn bị thu hút bởi một Thiên Bình ?


Được Sao Kim - sao của vị thần sắc đẹp chiếu mệnh và mang trong mình tính chất thanh tao của một con người cung Khí, ấn tượng chung mà mọi người nhìn về Thiên Bình đó là những con người có vẻ bề ngoài tươi sáng và thông minh. Tính chất của cung Khí còn làm cho Thiên Bình trở thành một người hướng ngoại và thích tương tác giao tiếp với những người xung quanh. Thiên Bình còn là Thống lĩnh của cung Khí, thế nên Thiên Bình cũng mang trong mình tính chất của một thủ lĩnh: Luôn luôn hành động để thu hút lòng người và có khả năng dẫn dắt người khác. Giống như hình tượng cán cân của họ, những Thiên Bình luôn sống và đấu tranh cho sự công bằng vì thế Thiên Bình luôn là những người bạn tốt bụng, hết mình, sòng phẳng. Chính vì lẽ đó, sự thanh thoát và sự quyến rũ của Thiên Bình không chỉ mình bạn mới cảm thấy thu hút mà có lẽ không cung hoàng đạo nào không cảm thấy say mê.

Cặp đôi Cự Giải và Thiên Bình có hợp nhau không

Là một Xử Nữ bị động, Thiên Bình mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tin cậy, làm cho bạn cởi mở hơn và sẵn sàng tâm sự những suy nghĩ của bản thân mình. Thiên Bình cũng rất thích giúp đỡ người khác, vì thế họ cũng rất sẵn lòng nghe bạn nói và chia sẻ những suy nghĩ của họ với bạn. Điều đó càng làm cho bạn cảm thấy ấn tượng và cuốn hút nhiều hơn.

Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương


Với những con người nhanh nhẹn như Thiên Bình, thì hình ảnh của một Xử Nữ trong mắt họ có lẽ “nửa tốt, nửa không”. Thiên Bình vốn không có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên với một người cung Đất, bởi vì họ không nhìn thấy sự tươi sáng, sự cởi mở ở những con người này và bạn - một Xử Nữ - nếu vẫn giữ bên mình một vẻ bề ngoài lãnh đạm và lạnh lùng thì chắc chắn sẽ bị Thiên Bình “cho ra rìa” ngay lập tức. Những điểm mạnh khác của bạn mà Thiên Bình nhìn thấy như khả năng phân tích và tính hiệu quả trong công việc cũng không phải là điều một Thiên Bình ngưỡng mộ, bởi một Thống lĩnh như Thiên Bình dù chưa thực sự chín chắn vẫn tự tin vào bản thân mình hơn thé.

Cặp đôi nam Song Tử và nữ Thiên Bình

Ở đây, tính cần mẫn và cẩn thận của bạn chính là chìa khóa để bạn có thể đi vào con mắt của một Thiên Bình. Thiên Bình khi tò mò vì bạn che giấu tâm trạng thông qua một vẻ bể ngoài ảm đạm, họ sẽ càng tìm hiểu nhiều hơn để hiểu con người thật của bạn như thế nào. Và khi bạn có thể tận dụng khả năng của mình để tạo ra những sản phẩm thật sự kỳ công thì một người yêu nghệ thuật và có óc thẩm mỹ như Thiên Bình sẽ cảm thấy vô cùng thú vị. Ngoài ra, Thiên Bình rất thích những con người có tâm hồn nhạy cảm và khi nói chuyện về tình yêu, Thiên Bình sẽ thấy rằng ở bạn cũng mong muốn một tình yêu an toàn và bền vững. Điều này sẽ càng làm cho Thiên Bình thích bạn nhiều hơn.


Làm thế nào để cưa đổ một Thiên Bình?


Khó khăn chung của những con người cung Đất trong công cuộc chinh phục Thiên Bình đó là bản tính bị động của họ không giúp cho họ đủ khả năng cuốn hút Thiên Bình chủ động ngược trở lại với mình. Nếu bạn đang đem lòng yêu mến một chàng trai hay một cô gái Thiên Bình thì có lẽ chẳng còn cách nào khác là bạn phải tự thay đổi cách hành động của bản thân mình đi thôi.

Cung Thiên Bình năm 2020

Cách nhanh nhất để đi vào lòng một Thiên Bình đó là hãy nói chuyện với Thiên Bình thật nhiều. Thiên Bình có đặc điểm rất thích buôn chuyện bởi vì họ là những người thông minh và dí dỏm. Ngoài ra Thiên Bình còn cho rằng sự tương tác giao tiếp cơ bản nhất của một mối quan hệ đó là có thể nói chuyện thoải mái với nhau. Nếu không có sự kết nối đơn giản này thì chẳng bao giờ có một mối quan hệ tồn tại hết. Thiên Bình thích nói chuyện về mọi lĩnh vực vé cuộc sống, và họ muốn những người nói chuyện với mình phải đủ thông minh để tạo cho câu chuyện nhiều cảm hứng. Tuy vậy, Thiên Bình rất thích chủ đề về chính họ bởi vì, họ tự tin và vừa muốn thể hiện bản thân mình ra, vừa muốn nghe chính kiến người khác về mình nữa. Ngoài ra, Thiên Bình còn rất chú trọng đến vẻ bề ngoài, và đây cũng chính là điểm mạnh của một Xử Nữ như bạn, vl thế hãy phát huy triệt để nhé !

Nam Xử Nữ và nữ Bạch Dương
Nam Xử Nữ và nữ Kim Ngưu
Nam Xử Nữ và nữ Song Tử
Nam Xử Nữ và nữ Cự Giải
Nam Xử Nữ và nữ Sư Tử
Nam Xử Nữ và nữ Xử Nữ
Nam Xử Nữ và nữ Thiên Bình
Nam Xử Nữ và nữ Bọ Cạp
Nam Xử Nữ và nữ Nhân Mã
Nam Xử Nữ và nữ Ma Kết
Nam Xử Nữ và nữ Bảo Bình
Nam Xử Nữ và nữ Song Ngư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét