Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Nam Xử Nữ và nữ Sư Tử có phải một cặp đôi không nhỉ


Khi yêu nhau người ta thường tìm hiểu xem có hợp nhau không, bạn là nam Xử Nữ cũng đang muốn tìm hiểu về tình yêu với nữ Sư Tử. Thật tuyệt bài viết này giúp bạn đi tìm câu trả lời

Tại sao bạn bị thu hút bởi mật Sư Tử?


Ở bên cạnh một người bạn Sư Tử trong trong bất kỳ một cuộc sinh hoạt nhóm hội nào, hoặc bạn đã từng làm việc với một Sư Tử thì chắc chắn bạn sẽ nhận thấy một sự tương đồng: Niềm vui và nguồn cảm hứng không bao giờ tắt! Sư Tử là những con người thuộc cung Lửa với tính chất khẳng khái, mạnh mẽ và ấm áp. Họ thổi ngọn lửa nhiệt huyết của mình ra xung quanh bởi vì Sư Tử là những con người luôn luôn muốn trở nên nổi bật và họ sẽ làm mọi cách để những người xung quanh công nhận điều đó. Sư Tử là những người bạn tốt, họ không tiếc công sức mình để giúp đỡ người khác, để nhận về sự kính nể mà Sư Tử luôn tìm kiếm.

Tình yêu Kim Ngưu nam và nữ Sư Tử sẽ như thế nào


Trong khi đó, bạn vẫn luôn là một người có khả năng làm việc hiệu quả nhưng lại thiếu đi nguồn cảm hứng - đặc điểm chung của một cung Đất. Sẽ không khó cho bạn có thể vạch ra một kế hoạch, nhận định một tình huống hoặc đưa ra một giải pháp cho các vấn đề trong cuộc sống, trong công việc nhưng để có thể làm việc hiệu quả và duy trì lâu dài thì quả thực vẫn còn rất khó khăn. Nhưng khi ở bên cạnh một Sư Tử, sự năng động và tràn trề sinh lực của họ làm cho bạn như được tiếp thêm sức mạnh và thêm cảm hứng để hoàn thiện những mục tiêu của mình. Có thể bạn sẽ phủ nhận sự lôi cuốn của Sư Tử, nhưng bạn sẽ không thể phủ nhận việc bạn muốn có người bạn Sư Tử ấy ở bên cạnh bất cứ lúc nào, phải không ?

Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương

Trong mắt của một Sư Tử, thì Xử Nữ lại sở hữu những tính cách mà Sư Tử thường ao ước có được. Với bản chất bốc đồng của mình, Sư Tử là những người hành động theo hứng thú, đôi khi thiếu đi những suy nghĩ chín chắn hay những kế hoạch rõ ràng. Khi có khó khăn xảy ra, những đóng góp hay những lời khuyên của Xử Nữ dưới góc nhìn phân tích sẽ luôn giúp Sư Tử lĩnh ngộ được nhiều điều bổ ích và giúp cho hiệu quả công việc tăng thêm nhiều lần. Với một người luôn cầu tiến như Sư Tử, việc họ cảm thấy nể phục Xử Nữ có thể coi là chuyện đương nhiên. Sư Tử luôn chào đón những con người mà họ cảm thấy mối quan hệ ấy sẽ có lợi cho bản thân mình, vì thế sẽ không có gì khó hiểu khi một Sư Tử lại sẵn sàng chủ động và kết thân với một Xử Nữ như ban đầu.


Với khả năng bình tĩnh và với trí tuệ của mình, một Xử Nữ có thể tự tin đứng trước một Sư Tử và “quy phục” Sư Tử ấy. Trong suy nghĩ của Sư Tử, chẳng có gì họ không thể nhờ một Xử Nữ giúp đỡ và vì chế, Xử Nữ luôn có một chỗ đứng rất cao trong lòng của Sư Tử đấy.

Làm thế nào để cưa đổ một Sư Tử?


Sư Tử là những người bạn thân thiện và cởi mở, họ sẵn sàng kết bạn với nhiều người và cũng sẵn sàng trở nên thân thiết với bất cứ ai thu hút họ. Tuy nhiên, yêu cầu của Sư Tử trong việc chọn người yêu của mình thì lại không hề thoải mái như vậy, ngược lại, Sư Tử sẵn sàng tiêu tốn nhiều thời gian để đi tìm cho mình một người mà họ hoàn toàn ưng ý. Thế nên, có một mối quan hệ tình cảm với Sư Tử thì không khó, nhưng để cho người cung Sư Tử  toàn tâm toàn ý với mình mới là thử thách thực sự cho bất kỳ cung hoàng đạo nào.


Để chinh phục được Sư Tử, điều cần thiết là bạn phải có được một cá tính mạnh mẽ và đặc trưng, khác biệt với những người xung quanh. Một con người “rất đỗi bình thường” sẽ không bao giờ lọt được vào mắt của một Sư Tử. Sư Tử là những người tốn nhiều công sức để xây dựng hình ảnh bản thân mình, vì thế cho dù bạn có không thực sự đánh giá cao Sư Tử lắm thì cũng vẫn phải dành tặng cho Sư Tử những lời khen ngợi và tán dương. “Nịnh nọt” không phải là điều một Xử Nữ thường xuyên làm nhưng trong trường hợp này, nó mang lại hiệu quả to lớn đấy! Một vấn đề quan trọng khác nữa là Sư Tử có thể ấn tượng nhưng lại không hài lòng với tính khí bị động của những con người cung Đất, thế nên bạn cũng cần phải thay đổi phong cách của mình một chút. Trở nên sôi động hơn và khiến cho Sư Tử tự hào về bạn thì chắc chắn bạn sẽ có được vị trí vững chắc trong lòng Sư Tử rồi!

Nam Xử Nữ và nữ Bạch Dương
Nam Xử Nữ và nữ Kim Ngưu
Nam Xử Nữ và nữ Song Tử
Nam Xử Nữ và nữ Cự Giải
Nam Xử Nữ và nữ Sư Tử
Nam Xử Nữ và nữ Xử Nữ
Nam Xử Nữ và nữ Thiên Bình
Nam Xử Nữ và nữ Bọ Cạp
Nam Xử Nữ và nữ Nhân Mã
Nam Xử Nữ và nữ Ma Kết
Nam Xử Nữ và nữ Bảo Bình
Nam Xử Nữ và nữ Song Ngư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét